Dịch vụ Livestream chuyên nghiệp

Dịch vụ Livestream facebook, Họp trực tuyến, hội nghị truyền hình. Quang Thắng Media tự hào là công ty chuyên Livestream cho các thương hiệu uy tín trong & ngoài nước Với ekip nhiều kinh nghiệm chuyên nghiệp “Năng động – Sáng tạo – Tâm huyết”

Dịch vụ livestream cung cấp

CHUYÊN NGHIỆP

tự hào là một trong những đơn vị đi đầu về lĩnh vực LIVESTREAM. Tập hợp từ những nhân tố xuất sắc nhất, trẻ, sáng tạo và kinh nghiệm, kĩ thuật vững vàng,

Dịch vụ chất lượng

Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực LIVESTREAM cùng số lượng trang thiết bị hiện đại thuộc hàng “khủng”, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng nhất cùng với chi phí phải chăng.

Trọn gói Ưu đãi

Dịch vụ chúng tôi cung cấp đã phủ sóng trên các tỉnh thành trong cả nước. LIVESTREAM CHUYÊN NGHIỆP cam kết sẽ đem lại cho doanh nghiệp những sản phẩm tốt nhất.

QUY TRÌNH Các bước livestream

Tư vấn Đặt lịch, báo giá, làm hợp đồng

Chúng tôi đến Khảo sát địa điểm

Lên Kịch bản livestream

Thực hiện Livestream

Bảng giá Livestream

Tại sao nên chọn Quang Thắng Media

Chuyên Nghiệp

"Chuyên nghiệp" là phong cách mà chúng tôi luôn hướng đến. Ekip luôn tìm tòi, học hỏi, cập nhật xu hướng để cho ra đời những sản phẩm chất lượng.

Nhiệt Tình

bạn sẽ luôn tìm thấy đội ngũ từ Tư vấn đến Nhiếp ảnh vô cùng năng động, nhiệt huyết và đặc biệt dám “lăn xả” vì bạn để cho ra những bộ ảnh lung linh nhất bất kể địa hình hay thời tiết.

Uy Tín

Quang Thắng luôn uy tín và đảm bảo chất lượng trong từng khâu làm việc. Làm việc đúng giờ, trả ảnh đúng thời gian hẹn và sẵn sàng chỉnh sửa để bộ ảnh trở nên ưng ý nhất.